Quà tặng cho bé

Quà tặng cho bé

| |Tin tức

Ngày tết thiếu nhi đang đế gần những món quà tặng 1/6 vui mắt ấn tượng luôn là điều các bé yêu thích, vậy lựa chọn quà tặng nào phù hợp xin các bạn theo dõi một số gợi ý sau đây.

Đối với trẻ những món quà dễ thương và khoa học hay những nhân vật trong phim hoạt hình là sản phẩm đưa vào lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên những món quà đó cần phải thiết thực và hữu ích trong công việc học tập và kích thích tư duy học hỏi của các bé.

1. Cá bay điều khiển từ xa

Cá bay là sản phẩm tương tự như những quả bóng bay khác, tuy nhiên điều đặc biệt ở sản phẩm này là chúng ta có thể điều khiển chúng bay sang trái, phải, lên xuông tùy vào việc chúng ta điều khiển. SẢn phẩm sử dụng khí Heli để bay lên và bộ điều khiển được gắn dưới bụng cá kết hợp với điều khiển cầm tay. Đây sẽ là món quà tặng rất ngạc nhiên dành cho bé.

2. Con lắc newton

Con lắc vật lý mang định luật newton, đây là món quà dành cho các bé yêu thích khám phá, thích khoa học, con lắc được làm bằng chất liệu inox, quả lắc được tác động sẽ phát ra tiếng kêu vui tai, đây cũng là món đồ chơi giúp bé giảm căng thẳng trong quá trình học tập.

3. Cắm bút

Sản phẩm này cũng rất hữu ích cho các bé để bàn làm việc, với sự sáng tạo dựa trên các nhân vật trong phim hoạt hình nổi tiếng khiến cho các bé yêu thích chúng hơn.

Viết bình luận